Lấy Chồng Quyền Thế

Tác giả: Không rõ
Thể loại: Ngôn Tình Sắc Sủng
Nguồn nội dung: Truyện Tr
Lượt xem: (không có) Đánh giá: (không có)
Số chương: 1.092
Trạng thái: Đang ra

Lấy chồng quyền thế – Ngư Ca

权门告白 – 鱼歌
Thấy cái bìa đẹp nên đăng ai ngờ trúng hố :)))
——
Thể loại: Quân hôn + Vườn trường.
Lâm Thiển – một cô gái ngang ngược, thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt võ nát. Một buổi sáng tỉnh dậy, cô hoảng hốt nhận ra rằng mình đã bị bác ruột bán cho một lão già hom hem.
Cố Thành Kiêu – một thiếu gia trẻ tuổi xuất thân danh giá, chính trực, dũng cảm, quyền thế ngập trời. Một đêm nào đó, có một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trên giường anh. Sáng hôm vừa mới mơ màng tỉnh lại thì bị đập một cú như trời giáng, lăn ra bất tỉnh.
Là cố ý sắp xếp? Hay chỉ là sự trùng hợp?
Ngay sau đó, một cuộc hôn nhân chớp nhoáng diễn ra. Cố Thành Kiêu ngoài mặt ra vẻ chỉ muốn nhận trách nhiệm, nhưng thực ra đã đặt cô gái nhỏ bé đó vào mắt vào tim.
Thế nhưng cô gái đó ngang ngược đã quen, tuy cảm kích anh đã giúp cô thoát khỏi cuộc sống khổ sở nhưng vẫn yêu thích cuộc sống tự do tự tại không người quản thúc.
_______
Cố Thành Kiêu nhìn cô, châm chọc, “Còn cười được, xem ra bị thương vẫn còn nhẹ.”
“…”
“Đau hả?”
“Không đau, không đau chút nào.”
Vịt chết mạnh miệng, Cố Thành Kiêu tức giận nói: “Còn muốn đánh nhau nữa không?”
“…”
Tự biết đuối lý, Lâm Thiển hiếm khi không giận dỗi, ngắm nghía xung quanh. Đây là phòng bệnh viện mà, chắc Cố Thành Kiêu đã trông cô cả đêm.
“Không cần anh quan tâm tôi.” Cô bỗng trở nên cố chấp: “Tôi tự giải quyết xong rồi.”
Tự giải quyết xong rồi? Cái cô gọi giải quyết xong, chính là đánh nhau một trận?
—-
Tác giả giới thiệu
Ngư Ca, nữ, Chiết Giang thụ nhân đại học tin tức hệ tốt nghiệp.
Tốt nghiệp sau thành một người du lịch phóng viên, một bên công tác một bên du lịch, hiện tại vì toàn chức tác gia, một bên du lịch một bên sáng tác.
Tác phẩm phong cách nhẹ nhàng vui sướng, ngôn ngữ khôi hài sinh động, am hiểu quân hôn, chức trường chờ hiện ngôn loại đề tài.
2010 năm trúng cử Trung Quốc sách báo thương báo bình chọn “Mười kế hoạch lớn hồng internet nữ tác gia”; 2011 năm 4 nguyệt, tiến vào Lỗ Tấn Văn Học Viện học tập, hơn nữa thuận lợi tốt nghiệp; 2014 trúng cử cùng đọc “Mười hai tinh làm danh gia”.

Truyện cùng thể loại
Truyện cùng tác giả
Góc truyện audio © GTA. All rights reserved